10 đấu 1: nam thanh niên bị đâm gục

PhapluatNet - Công an đang tiến hành truy tìm nhóm đối tượng gần 10 người rượt đuổi, đâm gục một thanh niên trên đường phố Sài Gòn trong đêm 23/5, khiến nhiều người chứng kiến hoảng loạn.

Khoảng 21h30 ngày 23/5, gần ngã tư đường Mã Lò - Hương Lộ 2 thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM, một cuộc hỗn chiến đã xảy ra, khiến 1 người bị trọng thương.

Nhóm côn đồ rượt đuổi nam thanh niên trên đường


Trước đó, nhiều người dân ở gần khu vực xảy ra hỗn chiến nghe tiếng hét thất thanh nên chạy ra xem thì thấy khoảng gần 10 người cầm gậy gộc rượt một nam thanh niên. (chưa rõ lai lịch) để đánh. Thanh niên này cố chống cự, nhưng đông người vây đánh hội đồng nên chỉ biết bỏ chạy vào một quán nước gần đó. Sau đó, anh T. bị vấp ngã và mấy tên côn đồ đã lao vào đánh khiến nạn nhân gục tại chỗ.


Người dân chứng kiến vụ việc nhanh chóng gọi điện thoại báo cho Công an phường Bình Trị Đông đến xử lý vụ việc. Lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường vụ việc. Thấy lực lượng chức năng đến, nhóm côn đồ lên xe tháo chạy. Anh T. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Bị đánh hội đồng, nam thanh niên gục tại chỗ

Một người dân sống trong khu vực chia sẻ với tin thời sự trong nước, anh T. có nhậu ở một quán nhậu gần đó, do say rượu nên có nặng lời với người trong quán nên có thể bị nhóm côn đồ rượt đánh.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm