Giết người tình vì bị chê tiếp khách không nhiệt tình

PhapluatNet - Sau khi khách nhậu ra về, bị người tình chê tiếp khách không nhiệt tình, U70 cầm dao đâm gục nạn nhân rồi bắt xe ôm về nhà người thân uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

TAND tỉnh Hậu Giang ngày 24/5 xử sơ thẩm, tuyên phạt Huỳnh Văn Lời (67 tuổi, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp) 12 năm tù về tội Giết người, tờ Vnexpress đăng tải.
Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình; tỏ ra ăn năn hối cải, xin lỗi gia đình nạn nhân và có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 40 triệu đồng. 
  
Bị cáo nhận tội trước pháp luật
  
Theo tin thời sự trong ngày, ông Lời có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị H. (54 tuổi, ngụ cùng địa phương). Chiều 31/10/2016, ông Lời và bà H. tổ chức nhậu tại phòng trọ ở ấp Phú Khởi, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, cùng một người bạn. Đến 21h cùng ngày, khi khách ra về thì hai người mua bia về nhậu tiếp.
Trong lúc nói chuyện, bà H. trách ông Lời không nhiệt tình khi tiếp khách, khiến ông này tức giận, dẫn đến cự cãi. Khi thấy bà H. cầm dao gọt trái cây đứng dậy, ông Lời cũng đứng lên giật con dao đâm bà H. nhiều nhát. 
Biết nạn nhân đã chết, ông Lời ném dao qua cửa sổ, đóng cửa phòng trọ rồi bắt xe ôm về nhà bà con ở ấp Phú Lễ, xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Hậu Giang) uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. 
Đến ngày 2/11/2016, sau khi tỉnh lại, ông Lời đến cơ quan Công an đầu thú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm