Người tình lăng nhăng, gã đàn ông dùng xăng thiêu sống.

PhapluatNet - Sau khi ân ái, Sơn hỏi người tình về mối quan hệ với một người đàn ông khác, nhưng bị người tình xúc phạm. Quá tức giận, Sơn tưới xăng, châm lửa đốt người tình mặc cô này van xin.

Ngày hôm nay 30/5, TAND TP.HCM xử lưu động tại quận Tân Phú vụ dùng xăng đốt chết người tình xảy ra hồi tháng 10/2016. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Sơn (ngụ quận Bình Tân) tù chung thân về tội giết người.
Trước đó, khi xem xét hành vi của Sơn, VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt tử hình bị cáo. Tuy nhiên, luật sư bào chữa bị cáo Sơn cho rằng lúc quen biết nạn nhân, Sơn là chủ một vựa hải sản. Quen biết nạn nhân và ghen tuông nên bị cáo làm ăn ngày càng suy sụp. 
Khi biết Sơn hết tiền, nạn nhân có ý định chia tay, quen biết bạn trai khác, vì vậy đã đẩy bị cáo đến túng quẫn trong suy nghĩ và hành động. Bên cạnh đó, đại diện gia đình người bị hại cũng xin giảm án cho bị cáo, tin thời sự trong nước đưa tin.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Sơn tại phiên tòa

Báo Người lao động đăng tải bản cáo trạng, Sơn là người có vợ và có 1 con. Năm 2014, Sơn quen biết chị V. (SN 1986) rồi chung sống như vợ chồng.
Đến tháng 10/2016, Sơn nghi ngờ V. có quan hệ tình cảm với người khác dẫn đến cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị V. đòi chia tay nhưng Sơn không đồng ý, đe dọa giết và đốt người.
Ngày 29/10/2016, Sơn biết chị V. đang đi chơi với người đàn ông khác liền nảy ra ý định giết người tình rồi tự sát. Khoảng 13h ngày 31/10/2016, Sơn mua 1 bình xăng, mang về phòng trọ của chị V. cất giấu rồi bỏ đi. Đến khoảng 17h cùng ngày, chị V. về đến, gọi điện cho Sơn qua phòng nói chuyện.
Khi Sơn đến nhà chị V., cả hai quan hệ tình dục với nhau. Sơn hỏi người tình về việc đi chơi ở Vũng Tàu thì chị V. thản nhiên bảo: "Tôi về bên ông là diễm phúc lắm rồi, ông còn hỏi làm chi". Tức giận, Sơn với lấy can xăng đổ xăng vào người “vợ hờ”.
Bất chấp người tình van xin tha mạng, Sơn vẫn lạnh lùng bật lửa đốt khiến chị bùng cháy. Nạn nhân vùng dậy, bỏ chạy và kêu cứu thì Sơn nhảy theo, ôm giữ lại.
Vừa lúc đó, người quản lý khu trọ phát hiện liền dùng bình chữa cháy dập lửa, đập cửa đưa cả hai đi cấp cứu. Vì bỏng nặng, chị V. tử vong sau đó. Còn Sơn bị bỏng 30%.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm