Giám đốc thẩm mỹ viện nhắn tin đe dọa PV viết bài phản ánh sai phạm

PhapluatNet - “Em thích gì? Mai chị qua tòa soạn chị gặp em và Tổng biên tập của em chị sẽ cho em biết em là ai…” là những tin nhắn đầy tính đe dọa của bà giám đốc TMV Petunia gửi đến cho PV PhapluatNet.

Vừa qua, PhapluatNet đã có loạt bài vạch rõ những sai phạm của TMV Petunia có trụ sở tại 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN về dịch vụ truyền trắng trái phép.

Theo đó, trong khi Bộ Y tế không cấp phép dịch vụ tiêm truyền trắng da cho các TMV nhưng trên trang web của TMV Petunia vẫn quảng cáo rầm rộ dịch vụ này nhằm thu hút phái đẹp.
Sau khi thâm nhập, PV đã phát hiện ra không chỉ quảng cáo mà đơn vị này còn nhận tiêm truyền trắng da cho khách hàng ngay tại trụ sở TMV Petunia tại 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN.


Nội dung tin nhắn đầy tính đe dọa của Giám đốc Petunia với PV PhapluatNet


Sau khi lên bài phản ánh sai phạm theo đúng quy trình, PV tiếp tục liên hệ, đặt giấy giới thiệu, yêu cầu được trao đổi với bà Nguyễn Hương Giang - giám đốc TMV Petunia nhằm làm rõ vấn đề trên. Tuy nhiên, khi mang giấy giới thiệu qua trụ sở PV không gặp được giám đốc thẩm TMV mà chỉ được nhân viên ở đây cung cấp số điện thoại của vị giám đốc này.

Trao đổi với PV qua điện thoại, giám đốc Petunia tự giới thiệu mình làm báo Nhân Dân, đồng thời hẹn lịch gặp PV vào lúc 14h chiều 11/8/2017 tại địa điểm 71 Hàng Trống.
Đúng như lịch hẹn, PV gọi cho bà Giang trước khi đến điểm hẹn thì được biết bà không còn ở địa điểm trên. Vị giám đốc này yêu cầu chuyển lịch qua sáng ngày hôm sau tại địa chỉ 76 Ngô Thị Nhậm.

Cũng giống như lần hẹn trước, sáng hôm sau bà Giang tiếp tục từ chối không đến điểm hẹn và cũng không đưa ra lý do. Bên cạnh đó, bà Giang còn cho biết thêm: “Thời điểm này chị sẽ không trả lời báo chí bất kỳ thông tin nào”.
Tuy nhiên, khi PV đặt câu hỏi về dịch vụ quảng cáo truyền trắng trên nhiều website, bà Hương Giang khẳng định công ty của bà từ xưa đến nay không hề có dịch vụ truyền trắng da.

Một trong rất nhiều tin nhắn của bà Giang gửi đến cho PV PhapluatNet


Mặc cho PV đưa ra những hình ảnh quảng cáo về dịch vụ này trên website của TMV Petunia, bà Giang vẫn khẳng định công ty bà không sử dụng dịch vụ trên.

Sau đó bà Giang lại khẳng định lại: “Cách đây 3, 4 năm Petunia có nhập một chiếc máy có những chức năng làm trắng da. Nhưng hiện giờ chiếc máy đó đã bị thanh lý từ rất lâu”.  PV đã đưa ra mốc thời gian đăng quảng cáo dịch vụ trắng da mới tháng 5/2017 nhưng bà Giang vẫn một mực khẳng định đơn vị của bà thực hiện đúng.

Ngay sau khi bài viết có nội dung phản ánh về thẩm mỹ viện sai phạm này như: "TMV Petunia: Liều lĩnh với liệu trình tiêm truyền trắng da cho khách?" được đăng tải trên PhapluatNet ngày 11/8, bà Hương Giang đã gửi tin nhắn cho PV yêu cầu thứ 7 tuần đó phải có mặt tại trụ sở Petunia để chỉ ra được nhân viên nào là người tư vấn dịch vụ truyền trắng. Bà Giang cũng yêu cầu PV phải chỉ ra được khách hàng nào là người đến làm dịch vụ này…

Những ngày tiếp, bà Giang đọc được chuỗi bài về đơn vị của mình được đăng tải trên PhapluatNetvới nội dung: TMV Petunia: "Tiền hậu, bất nhất" về quảng cáo dịch vụ truyền trắng da”; “TMV Petunia: Kỹ thuật truyền trắng da không thuộc danh mục cấp phép” bà Giang tiếp tục nhắn tin cho PV với những lời lẽ đầy bức xúc và có tính đe dọa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm