Nhóm 9X "ủ mưu", cướp xe của tài xế GrabBike lấy tiền tiêu sài

Do thiếu tiền tiêu xài, nhóm thanh niên 9X liền nghĩ ra kế hoạch thuê tài xế Grabbike chở đi rồi dùng dao khống chế, cướp của.

Báo phap luat net đưa tin, ngày 10/8, Công an quận 2, TP. Hồ Chí Minh đang tạm giữ hình sự đối tượng Cao Văn Hạnh (SN 1996), Nguyễn Văn Ngân (SN 1996) và Trương Đình Lộc (SN 1997) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có của Phạm Xuân Hưng (SN 1988) và Nguyễn Hồ Toàn (SN 1996, cùng quê Đồng Nai).

Theo nguồn tin, trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định, do thiếu tiền tiêu xài, Hạnh, Ngân và Lộc lên kế hoạch cướp xe ôm grabike. Rạng sáng 7/8, Hạnh dùng điện thoại đặt xe ôm Grabbike của tài xế Nguyễn Công Tài và yêu cầu người này chở từ Bình Thạnh về quận 2.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Theo đúng kế hoạch, khi Hạnh đặt được xe, Ngân và Lộc cũng điều khiển xe máy đến cầu Cá Trê 1 trên đường Trần Não (quận 2) phục sẵn. Khi tài xế Grabbike chở Hạnh đến cầu Cá Trê 1 thì bị Hạnh rút dao dọa, Ngân và Lộc chạy tới hô cướp khiến tài xế xe ôm bỏ xe chạy bộ.

Sau khi cướp được chiếc xe máy, Hạnh đem về giao cho Hưng và được Hưng bán lại cho Toàn. Về phần mình, sau khi tháo chạy khỏi nhóm cướp, anh Tài đến công an trình báo vụ việc.

Tin thời sự trong nước thông tin thêm, Công an quận 2 phối hợp cùng đội hình sự đặc nhiệm Công an TP. Hồ Chí Minh vào cuộc điều tra, truy xét và tiến hành bắt giữ các đối tượng liên quan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm