TMV Adora: Môi giới nâng ngực vì có quan hệ với bác sĩ BV Việt Đức?


PhapluatNet -  Bà Hương, người quản lý TMV Adora tại trụ sở Hà Nội cho biết: “Tôi có ông chú làm phó giám đốc tại bệnh viện Việt Đức nên mảng tư vấn phẫu thuật nâng ngực tại Adora do tôi phụ trách. Nếu khách hàng có nhu cầu, tôi sẽ tiếp nhận, tư vấn, dẫn khách qua chỗ các bác sỹ”,

Theo thông tin phản ánh trên PhapluatNet.vn: “Cơ sở thẩm mỹ Adora: Ngang nhiên quảng cáo nâng ngực trái phép”. Sáng qua, PV tiếp tục đến liên hệ với phía TMV để làm việc.

Trao đổi với PV, bà Đỗ Thu Hương, quản lý tại TMV ADORA Clinic& Luxury Spa, bà cho biết: “Tôi là quản lý tại cơ sở này ngoài HN. Nói đến phẫu thuật, chỉ có cơ sở của Adora trong Sài Gòn là có giấy phép hoạt động, Adora tại Hà Nội không phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi có ông chú làm phó giám đốc tại bệnh viện Việt Đức nên tôi có những mối quan hệ bác sỹ riêng. Nếu khách hàng nào có nhu cầu, tôi chỉ tiếp nhận khách, tư vấn và dẫn khách qua chỗ các bác sỹ kia thôi”.

Bà Hương một lần nữa khẳng định, mảng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bà làm riêng. Adora chỉ là nơi để bà tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng: “Ngoài mối quan hệ là nhân viên của Adora, tôi còn có mối quan hệ bạn bè. Vì vậy ở đây mọi người tạo điều kiện cho tôi làm việc tư vấn nâng ngực cho khách”.

Tuy nhiên, khi PV yêu cầu bà Hương trả lời về việc tại sao Adora không thực hiện dịch vụ nâng ngực nhưng lại quảng cáo trên những website của Trung tâm. Bà Hương lại im lặng.

PV yêu cầu bà Hương xuất trình giấy tờ chứng minh cơ quan cấp phép cho bà môi giới khách hàng đến làm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bà Hương không đưa ra được giấy cấp phép hành nghề về công việc của mình.



Quảng cáo nâng ngực, hút mỡ ngang nhiên trên website của TMV Adora, bất chấp quy định.




Để tiếp tục tìm hiểu rõ thẩm mỹ viện sai phạm này, PV liên hệ với bà La Kim Luân, trưởng trạm y tế phường Bùi Thị Xuân, bà cho biết: “Khoảng thời gian trong tháng 7, chúng tôi cũng phối hợp cùng UBND quận Hai Bà Trưng có cuộc hậu kiểm tại các cơ sở thẩm mỹ và thấy toàn bộ gác 2 tại TMV này không có một dấu hiệu gì thể hiện sai phạm”.

Bà La Kim Luân cho biết thêm, trong cuộc kiểm tra đó, chúng tôi cũng đã yêu cầu bà Đỗ Thu Hương ký văn bản cam kết hoạt động đúng phạm vi đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Không hoạt động ngành nghề chưa đăng ký trong đăng ký kinh doanh. Không triển khai các hoạt động liên quan đến y tế khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Bên cạnh đó, trong bản cam kết cũng yêu cầu cơ sở này không sử dụng mỹ phẩm độc hại, vật tư, vật liệu, hóa chất làm đẹp không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành, mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng, không đúng với các quy định của pháp luật.

Mặc dù bà Đỗ Thu Hương đã ký cam kết với Phòng y tế quận Hai Bà Trưng và UBND phường Bùi Thị Xuân sẽ không thực hiện những hoạt động trên vào ngày 29/5/2017. Nhưng tại sao khi trả lời PV PhapluatNet, bà Hương khẳng định bà đang làm công việc tư vấn, giới thiệu khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực với những bác sỹ khác.

Theo như lời bà Hương trả lời báo giới thì bà chỉ “nhờ cơ sở” TMV Adora để tư vấn thẩm mỹ viện nâng ngực cho khách hàng. Nhưng tại sao trên trang web của TMV Adora lại hiện những quảng cáo về dịch vụ phẫu thuật này. Phải chăng, đó chỉ là cái cớ để cơ sở này che mắt cơ quan chức năng(!?)

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm