TMV Petunia tiêm truyền trắng da cho khách bất chấp quy định của Bộ y tế


Phapluat Net - Bộ Y tế không cấp phép cho nhưng pháp tiêm truyền trắng da nhưng thẩm mỹ viện Petunia vẫn ngang nhiên quảng cáo dịch vụ này bất chấp ảnh hưởng đế sức khỏe khách hàng và coi thường quy định của pháp luật.

Quảng cáo rầm rộ bất chấp quy định Bộ y tế

Dù truyền trắng da chưa nằm trong danh mục kỹ thuật được Bộ Y tế cho phép, nhưng trên trang web của TMV này cũng như tại cơ sở, Viện thẩm mỹ quốc tế Petunia vẫn quảng cáo và thực hiện truyền trắng khi khách hàng có nhu cầu.

Trên một số website về làm đẹp khác cũng đăng quảng cáo về Viện thẩm mỹ quốc tế Petunia. Điều đáng nói, cả trên 2 website trên đều gọi phương pháp này là “truyền trắng da”.

Sau đây là một đoạn trích dẫn trong bài viết “Địa chỉ tiêm truyền trắng da ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội?” đăng tải trên trang web làm đẹp: "Khách hàng luôn trăn trở nên truyền trắng da ở đâu? Petunia tự hào là địa chỉ tiêm truyền trắng uy tín, được hàng loạt các ngôi sao hạng A như hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Thủy Tiên, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tin tưởng lựa chọn để sở hữu và duy trì làn da trắng trong, mướt mịn. Bởi không chỉ dẫn đầu thương hiệu tiêm truyền trắng an toàn, Petunia còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và đội ngũ bác sĩ tại đây có đủ tâm và tầm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối...” ,


Trên một website khác cũng đăng quảng cáo về phương pháp cấy tinh chất làm trắng da sử dụng tế bào gốc noãn thực vật được hình thành giữa các nụ hoa, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine... có khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, noãn thực vật cung cấp nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da già cỗi, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể...

Trong vai một khách hàng, PV đã tìm đến địa chỉ 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo, nghe tư vấn về khóa truyền trắng, tại đây, PV đã được 2 nhân viên tư vấn nhiệt tình về phương pháp truyền trắng.

TMV Petunia sử dụng phương pháp tiêm truyền trắng da trong khi chưa được cấp phép


“Bên chị có thực hiện phương pháp truyền trắng. Tiêm truyền trắng thường thì có hai gói. Một gói tiêm truyền trắng gồm liệu trình bao nhiêu mũi tiêm tùy thuộc vào làn da mỗi người. Với người bản chất không phải da đen mà chỉ bị dám nắng thì tiêm một liệu trình khoảng 21, 22 mũi tiêm, mỗi mũi có giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên nên thực hiện gói này thì làn da không thể trắng được như da Ngọc Trinh”, lời của nhân viên tư vấn.

Giới thiệu những liệu trình này, nữ nhân viên tên T. cho biết, để có một làn da bật tông như Ngọc Trinh thì khách hàng phải đầu tư một gói liệu trình có chi phí khoảng 90-100 triệu đồng.

Khi PV xác nhận một lần nữa là tiêm hay truyền, nữ nhân viên tư vấn khẳng định là tiêm. Sau khi tiêm 4 đến 5 mũi thì tiến hành truyền 1 lần. Cứ như vậy cho đến hết liệu trình làm trắng da.

“Khi mình truyền mà nó bật tông nhanh sẽ rất hại thận. Nguyên tắc của truyền trắng bao giờ giúp em có một làn da khỏe mạnh và thải độc tốt, khi mà da khỏe và thải độc tốt nó sẽ sinh ra chất melanin làm cho da em sáng lên, da sẽ trắng hồng. Phương pháp này có tác dụng từ từ và tùy từng cơ thể hấp thụ”, nữ nhân viên này cho hay.

Để tạo độ tin cậy cho thẩm mỹ viện của mình, nhân viên chỉ vào một khách hàng vừa từ sau cửa đi ra, nhân viên này cho biết, khách hàng ấy đang có liệu trình tiêm làm trắng da nên da họ mới sáng như vậy.

Nữ nhân viên tên T. cho biết: “Như chị cũng đã từng truyền, nhưng chị truyền 23 buổi mới thấy hiệu quả rõ rệt... Lúc đầu chị truyền 10 buổi thì phát hiện có bầu, chị ngưng truyền và sau khi cho con bú xong chị lại truyền tiếp, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh như thường”.

Thẩm mỹ viện Petunia ngang nhiên quảng cáo rầm rộ phương pháp tiêm truyền trắng da trong khi không được Bộ y tế cấp phép. Vậy, sai phạm của Petunia đã rõ nhưng giường như cơ sở này coi thường pháp luật bất chấp để hoạt động kinh doanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm