1 nam du khách Mỹ bị đâm chết trong vụ hỗn chiến ở phố Tây

PhapluatNet - Do mâu thuẫn cá nhân, một nam du khách người Mỹ bị một nam thanh niên truy sát, đuổi đánh tử vong ngay trên phố Tây ở Sài Gòn.

Sáng hôm qua 23/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM đã xác nhận với báo Công an TP. HCM cho hay, cơ quan này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra truy xét vụ một nam du khách người Mỹ bị đâm chết tại khu vực Phố Tây.
Thông tin điều tra ban đầu, danh tính của nạn nhân là anh Pendeeton Marshall Stephen (22 tuổi, quốc tịch Mỹ, lưu trú tại quận 1). Trước đó, khoảng 20h55 ngày 21/6, Pendeeton Marshall Stephen đến chơi tại khu vực phố Tây đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường thông tin cho báo pháp luật mới nhất hôm nay cho biết, nguyên nhân vụ ẩu đả có thể là do du khách và nam thanh niên là nghi can có mâu thuẫn bộc phát dẫn đến đánh nhau. Công an đã khoanh vùng được đối tượng gây án và hiện đang truy lùng gắt gao. 

 Phố Bùi Viện - Con phố xảy ra vụ việc

Khi bị đuổi đánh, anh Pendeeton Marshall Stephen đã chạy vào hẻm 186 đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) nhưng vẫn bị côn đồ đuổi theo dùng hung khí đâm tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường. 
Nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra, truy xét nghi can gây án.
Phap luat net sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này, mời các bạn theo dõi !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm