Bắc Giang: Chồng đánh chết vợ do nghi ngờ ngoại tình

PhapluatNet - Nghi ngờ vợ mình có quan hệ ngoài luồng khi thấy đi taxi về nhà quá muộn, Hạnh đã hành hung, đánh đập vợ dẫn đến chị này tử vong.

Ngày hôm qua 23/6, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã trao đổi với Zing cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ lời khai của đối tượng Trần Văn Hạnh (29 tuổi, xã Ngọc Vân, Việt Yên) để làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, ngày 20/6, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị Linh (28 tuổi), vợ Hạnh.
Nhận thấy chị Linh chết bất thường, gia đình nạn nhân đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Sau khi nhận được thông tin công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Sau đó, Hạnh đã thừa nhận về việc làm của mình và cho biết trước đó hai người đã xảy ra xô xát với nhau. 

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Hạnh đánh vợ đến chết - (Ảnh minh họa)

Báo pháp luật mới nhất hôm nay dẫn lời khai của đối tượng, khuya 19/6, thấy vợ đi taxi về nhà muộn nên anh ta tra hỏi. Nghi ngờ người phụ nữ có quan hệ ngoài luồng, Hạnh nổi cơn ghen, đã đánh đập vợ.
Bị chồng hành hung, chị Linh ngã vào cầu thang, trọng thương. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Tối 20/6, Hạnh đến trình diện cơ quan công an.
Ông Dương Ngô Khoát, Chủ tịch UBND xã Ngọc Vân trao đổi với Vietnamnet cho biết, Hạnh kết hôn với chị Linh và có một người con 3 tuổi. Sau đó, vợ chồng Hạnh rời địa phương sang tạm trú tại xã Việt Tiến, huyện Việt Yên. 
Được biết, Hạnh làm nghề sửa chữa máy tính, còn vợ là kế toán cho một doanh nghiệp trong huyện. 
Ông Khoát cũng cho biết thêm, “Do sự việc xảy ra ở xã Việt Tiến (nơi vợ chồng Hạnh tạm trú – PV) nên Công an huyện Việt Yên đã bắt giữ đối tượng để điều tra. Dù gia đình hai bên đề nghị không pháp y tử thi vì Hạnh đã khai nhận hành vi nhưng tối 20/6, cơ quan điều tra vẫn thực hiện pháp y tử thi để làm rõ vụ việc”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm