Chồng cầm dao giết vợ sau khi đi nhậu về

PhapluatNet - Sau khi đi uống rượu về ông Truyền và vợ cãi nhau, lúc nóng giận do không kiềm chế được nên ông Truyền đã dùng dao đâm vào vợ khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. 

Ngày 22/6, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với VTC New cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Trần Trần Hải Truyền (53 tuổi, trú xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi Giết người.
Theo thông tin ban đầu, vào trưa 21/6, ông Truyền đi nhậu với bạn về thì xảy ra mâu thuẫn với bà Hồ Thị Hòa (45 tuổi, vợ Truyền). Trong lúc nóng giận, cả hai đã xảy ra xô xát với nhau. Ông Truyền đã dùng dao đâm thẳng vào người bà Hòa khiến bà gục xuống đất và tử vong sau đó.
Ngay sau vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc và tiến hành tạm giữ ông Truyền để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn ông Truyền đã ra tay giết vợ

Trước đó, như báo pháp luật mới nhất hôm nay đã đưa tin một vụ án chồng giết vợ và mẹ vợ xảy ra trên địa bàn Đồng Nai khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. 
Cụ thể, ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Dũng (49 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người.
Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận đã ra tay sát hại vợ là chị Kiều. Khi thấy bà Hồng - mẹ vợ lao vào can ngăn, trong cơn bực tức nghi can Dũng tiếp tục ra tay với mẹ vợ, khiến cả 2 nạn nhân đều tử vong sau đó.
Theo xác minh của cơ quan công an, trước đó chị Kiều đã nhiều lần sang Malaysia làm việc theo dạng xuất khẩu lao động. Thời gian gần đây, nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người đàn ông khác ở nước ngoài nên nghi can Dũng đã không cho vợ đi Malaysia nữa. Nhưng mặc cho sự cấm đoán của chồng, chị Kiều vẫn quyết định tiếp tục sang Malaysia làm việc.
Rạng sáng 18/6, chị Kiều thức dậy sớm và gọi taxi đến chở chị đến sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Malaysia thì Dũng ngăn cản, khiến 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Quá bức xúc trước quyết tâm ra đi của vợ, nghi can đã lấy dao trong nhà bếp đâm vợ ngã gục tại chỗ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm