Hàng loạt trai tơ bị sập bẫy nữ quái chuyên lừa đảo

PhapluatNet - Do nợ nần quá nhiều và không có khả năng chi trả  nên Hà lên mạng tìm cách làm quen, rủ nhiều thanh niên đi nhậu, đi hát karaoke rồi thừa lúc nạn nhân say để chiếm đoạt tài sản.

Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đã điều tra vụ án Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản đối với Hồ Thanh Hà (35 tuổi, ngụ quận 10). Cơ quan này cũng ra thông báo tìm các nạn nhân từng dính bẫy của Hà, theo Công an TP. HCM.
Theo đó, sau khi nhận được trình báo của các nam thanh niên tố cáo một phụ nữ rủ đi nhậu rồi lợi dụng sơ hở chiếm đoạt xe. Các trinh sát nhận định có thể do một người gây ra nên lên kế hoạch điều tra, phát hiện Hồ Thanh Hà là người đã chiếm đoạt xe của các nạn nhân.
Tại cơ quan công an, Hà khai nhận do nợ nần nhiều đối tượng ngoài xã hội không có tiền trả nên lên mạng làm quen, rủ nhiều thanh niên đi nhậu, đi hát karaoke rồi thừa lúc nạn nhân say để chiếm đoạt tài sản.
Tin tức pháp luật cho hay, ngày 15/5, Hà lên mạng lấy nickname "embuontimbanls" chát với anh P. (ngụ quận Bình Thạnh) sau đó rủ anh này đi nhậu. Anh P. lấy xe đến điểm hẹn chở Hà đi uống bia rồi vào hát karaoke ở quận 10. Khi thấy anh P. say, Hà lục bóp lấy thẻ xe rồi xuống dắt xe mang đi bán.

Đối tượng Hồ Thanh Hà tại cơ quan công an - Ảnh: Công an TP. HCM

Thấy phi vụ trót lọt dễ dàng, ngày 23/5 Hà tiếp tục lên mạng lấy nickname "MyLinhsgbuon" chát với anh T. (quê Tiền Giang) rồi rủ T. đi ăn uống, nhậu nhẹt. Hà "gạ" anh T. sau khi đi nhậu sẽ đi vui vẻ, anh T. đồng ý và đặt phòng khách sạn, theo Người lao động đưa tin. 
Tuy nhiên Hà nói trước khi đi khách sạn thì đi hát karaoke. Khi vào phòng karaoke, Hà giữ bóp, thẻ xe sau đó lợi dụng anh T. không để ý, Hà nói đi vệ sinh rồi xuống lấy xe AirBlade của T. mang đi bán. 
Cũng bằng thủ đoạn này, Hà lên mạng lấy tên “lansgbuon” làm quen với trai tơ nickname “anhkiengcan”, sau đó cả hai cũng đi ăn nhậu rồi đi hát karaoke ở đường Sư Vạn Hạnh (quận 10). Khi “anhkiengcan” say, Hà lục bóp lấy thẻ xe rồi cao chạy xa bay cùng xe của anh này.
Tin thời sự mới nhất trong ngày thông tin, sau khi nhận được đơn trình báo của các nạn nhân, nhận thấy thủ đoạn giống nhau và khả năng cùng một người gây ra nên Công an quận 10 điều tra, làm rõ. Tại công an, Hồ Thanh Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình
Ai từng là nạn nhân của Hồ Thanh Hà bị lừa với thủ đoạn tương tự thì liên hệ Công an quận 10, ĐT 0838659272 để được giải quyết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm