Lão già gần 60 tuổi lĩnh án tù vì làm bé gái 15 tuổi có thai

PhapluatNet - Ngày hôm qua 27/6, TAND quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ đã tiến hành xử sơ thẩm, tuyên phạt đối tượng Phạm Hữu Nghĩa (55 tuổi, trú tại phường Thuận An, quận Thốt Nốt) 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin trên Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, cáo trạng trong phiên tòa nêu chi tiết, vào tháng 5/2016 bé P.T.H.Th. (15 tuổi) đi bán vé số dạo tại khu vực Thới An 2, (phường Thuận An, quận Thốt Nốt) thấy ông Nghĩa đang ngồi quán uống cafe nên đến mời mua. Nghĩa mua 5 tờ vé số rồi chỉ đường và gợi ý cho Th. mang vé số đến tận nhà mình.
Một ngày tháng 5/2016, theo lời dẫn đường của Nghĩa, Th. mang vé số đến nhà Nghĩa. Tại đây, Nghĩa đã mua 5 tờ vé số rồi rủ Th. quan hệ tình dục và hứa cho Th  tiền. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Nghĩa cho Th. 200.000 đồng.
Từ tháng 5 đến tháng 9/2016, Nghĩa đã tiếp tục dụ dỗ giao cấu với Th. 3 lần ngay tại nhà mình.
                            Bị cáo Phạm Hữu Nghĩa tại tòa (Ảnh: TP. Hồ Chí Minh)

Đến đầu tháng 10/2016, bà P.T.M (mẹ ruột Th) phát hiện Th. có nhiều dấu hiệu giống như đang mang thai nên kiểm tra thì phát hiện Th. có thai. Sau khi bị phát hiện có thai, Th. kể có quan hệ tình dục với Nghĩa nên bà P.T.M đã trình báo sự việc với công an, tin tức thời sự trong nước thông tin.
Theo kết quả siêu âm của bệnh viện đa khoa quận Thốt Nốt cho thấy Th. mang thai 7 tuần.
Ngày 25/1/2017, Nghĩa đến công an đầu thú. Nghĩa thừa nhận hành vi của mình nhưng đổ lỗi cho bé Th. Đã dụ dỗ mình để lấy tiền trả nợ khiến chủ tọa cũng nhiều người có mặt vô cùng bức xúc.
Tòa nhận định, Nghĩa đã lợi dụng sự non nớt của bé Th., dụ dỗ th. quan hệ tình dục gây hậu quả nghiêm trọng làm bị hại có thai, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về sinh lý và tâm lý của trẻ em.
Tuy nhiên, xét trong quá trình điều tra Nghĩa đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối lỗi và đã khắc phục hậu quả nên tòa đã tuyên phạt Nghĩa mức án 4 năm tù giam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm