Người làm đâm làm công đâm chết chủ vì không chịu trả CMND

PhapluatNet - Xin trả lại CMND không được, hai đối tượng lên kế hoạch dùng dao đâm chết chủ vườn rồi lấy xe máy chủ để tẩu thoát. 

Chiều 29/6, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), xác nhận với Báo Thanh Niên cho biết đã bắt được hai nghi can Lê Ngọc Thọ (23 tuổi, ngụ TP.Pleiku, Gia Lai) và Châu Hải Long (16 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp), hung thủ sát hại anh Đỗ Văn Tráng (27 tuổi, ngụ thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà).
Bước đầu, hai đối tượng khai báo, ngày 26/6 thông qua dịch vụ môi giới việc làm, Thọ và Long đến làm công cho anh Tráng. Nhưng thấy công việc nặng nhọc nên 2 người này xin nghỉ và xin lại CMND, nhưng anh Tráng không đồng ý và nói muốn lấy CMND thì phải bồi thường 3 triệu đồng/người mà anh đã mất cho trung tâm môi giới. 

Xin CMND không được hai đối tượng dùng dao đâm anh Tráng đến chết - Ảnh minh họa: Internet

Tối 28/6, Long và Thọ bàn bạc với nhau dùng dao gây thương tích chủ vườn để lấy CMND rồi bỏ trốn. 
Khoảng 11h ngày 29/6, khi thấy anh Tráng ở nhà một mình, Thọ đã dùng dao bấm đâm anh Tráng tử vong trước khi Long kịp thực hiện hành vi siết cổ anh Tráng, theo báo pháp luật mới nhất hôm nay thông tin. 
Sau khi gây án xong, 2 nghi can lấy xe máy của gia đình anh Tráng để tẩu thoát. Do xe không nổ máy nên Thọ, Long phải dắt bộ.
Lúc này vợ anh Tráng phát hiện chồng bị sát hại nên đã gọi nhiều người xung quanh đuổi theo. Sau đó, lực lượng công an Lâm Hà cùng cũng vào cuộc truy đuổi đến 13h30 cùng ngày thì bắt được Thọ và Long tại địa bàn xã Liên Hà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm