Thi thể nam thanh niên bị cột chân đang phân hủy nổi lập lờ trên sông Tiền

PhapluatNet - Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi, trên người chỉ mặc chiếc quần jean màu xám. Lưng có hình xăm con rồng và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, hai chân của nạn nhân được cột lại bằng dây dù và gạch ống

Ngày hôm qua 14/6, công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Tiền Giang điều tra nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích của một tử thi nam giới vừa được người dân phát hiện nổi trên sông Tiền.

Lực lượng công an tiến hành đưa thi thể lên bờ

Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, người qua lại trên sông Tiền đoạn thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy, nổi lập lờ lẫn trong đám lục bình nên báo cơ quan chức năng, tin tức pháp luật trong ngày dẫn tin từ Công an TP HCM.
Công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, trên người mặc quần jean màu xám, không mặc áo, lưng có hình xăm con rồng và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, ai chân của nạn nhân được cột lại bằng dây dù và gạch ống.Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân có thể đã chết khoảng 2-3 ngày trước.
Sau đó, công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích nạn nhân.
Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm