Xe máy không biển chở 3 đâm CSGT trọng thương

PhapluatNet - Một nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, Khi được lệnh dừng xe của CSGT, nhóm thanh niên này không những không dừng mà còn tông thẳng vào xe cảnh sát khiến một cảnh sát và một nam thanh niên bị thương nặng. 

Ngày hôm nay 29/6, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) trao đổi với Vietnamnet cho biết, đã nhận được báo cáo của Ban ATGT huyện Nga Sơn về vụ tai nạn khiến một cảnh sát và một thanh niên bị thương nặng. 
Theo đó, vào khoảng 16h30, ngày 28/6, Đào Văn Cương (SN 2000) điều khiển xe mô tô chưa biển số chở Phạm Tuấn Anh (SN 2000) và Nguyễn Văn Hùng (SN 2001), cả 3 đều trú xã Nga Thanh. Được biết, cả ba đối tượng này đều không đội mũ bảo hiểm đi đến trước chợ thị trấn Nga Sơn thì gặp hai cảnh sát giao thông là Nguyễn Văn Nguyên và Mai Văn Long đang làm nhiệm vụ.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Zing


Thấy vậy, Cương liền vội vàng quay đầu xe bỏ chạy đi được một đoạn nhóm thanh niên này lại gặp cảnh sát giao thông Nguyễn Việt Hòa và Tống Khắc Chung đi môtô và bị chặn lại.
Không dừng lại ở đó, thấy cảnh sát giao thông chắn đường Cương đã điều khiển xe đâm vào thùng bên trái đuôi mô tô CSGT. 
Sau cú đâm khiến cả Cương và chiến chiến sĩ Tống Khắc Chung bị thương nặng. Cương đã được ra BV Việt Đức điều trị còn anh Chung đang nằm tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, báo pháp luật mới nhất hôm nay đưa tin. 
Công an huyện Nga Sơn cho biết chiếc xe máy do Cương điều khiển chính là tang vật của một vụ trộm cắp xảy ra tối 25/6 mà đơn vị này đang điều tra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm