Mẹ cậu bé chơi đàn ở phố đi bộ: Công khai lời xin lỗi trên trang cá nhân


PhapluatNet - Mẹ của cậu bé 15 tuổi chơi đàn ở phố đi bộ bị lực lượng chức năng hỏi giấy phép đã lên mạng xã hội xin lỗi và cho rằng do nóng vội và thương con mù quáng nên chị đã đăng tải thông tin xúc phạm lực lượng an ninh về sự việc diễn ra khi chị không có mặt ở đó.

Liên quan đến vụ việc cậu bé 15 tuổi bị truy giấy phép biểu diễn, đến ngày 30/7, sau khi tổ liên ngành đã có báo cáo với cấp trên về nội dung sự việc, tài khoản Facebook của chị chị Bùi Thị Thanh Hằng (ở Hà Nội, mẹ cháu bé) - nơi đã đăng tải thông tin nói trên đã chính thức đưa ra lời xin lỗi.

Cụ thể, chị Hằng viết: "Tôi đăng dòng trạng thái này kính gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các anh vì sự việc tôi đưa lên Facebook cá nhân tối ngày 28 tháng 7 năm 2017. Do nóng vội và thương con một cách mù quáng, tôi đã đăng tải thông tin xúc phạm lực lượng an ninh các anh về sự việc diễn ra khi mà tôi là người không có mặt ở đó. Điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các anh, làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của các anh.

Tôi xin được chính thức rút lại lời nói thiếu căn cứ của tôi và xin được xin lỗi các anh. Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, tôi sẽ trực tiếp đến gặp các anh để xin lỗi”.

Dòng trạng thái của mẹ cậu bé công khai trên trang cá nhân


Bên cạnh đó, chị Hằng cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng mạng bởi đã lấy quá nhiều thời gian của và làm phiền cư dân mạng và rất mong được bỏ qua.

Chị hi vọng bạn bè trong danh sách bạn bè Facbook của chị không đưa ra bất kì bình luận nào bệnh vực hay bình luận về dòng trạng thái trên vì chị đã làm một việc sai trái.

Sau khi đăng tải nội dung này, có khá nhiều tài khoản đã bày tỏ sự đồng tình với hành động "dám làm dám chịu" của chị đồng thời động viên chị sớm vượt qua sự việc lần này

Trước đó, Phap luat net đã thông tin trên mạng xã hội facebook cá nhân của chị Hằng đã đăng tải nội dung cho biết tối 28/7, con trai chị là cháu V.D.H.N. (15 tuổi) ra khu vực phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng để chơi đàn violin, rất nhiều người dân và du khách dừng chân xem cháu biểu diễn một cách thích thú. Lúc này lực lượng công an xuất hiện, yêu cầu cháu không được chơi đàn violin ở khu vực phố đi bộ vì cần phải có giấy phép biểu diễn.

Sự việc đã gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm