Tâm sự của một khách hàng về VPBank


Mình mới bị nhân viên tín dụng bên ngân hàng VPBank lừa đảo, các phụ huynh nào có ý định thì nên cân nhắc nhé. Mình không có ý nói ngân hàng này không tốt nhưng quả thật nhân viên tính dụng thế này thì chắc mình 1 đi không trở lại nữa.

Cuối tháng 11 vừa rồi do có nhu cầu mở thêm thẻ credit (mình đã có 1 thẻ của ngân hàng nước ngoài nhưng lãi cao) mình liên hệ VPBank để mở thẻ do ấn tượng với quảng cáo Internet banking trên iPhone của ngân hàng này.

Mình gọi tổng đài sau đó đc phân 1 bạn nhân viên tên Luyến đến tư vấn và giúp mình làm hồ sơ. Qua trao đổi mình định làm thẻ MC2, tức thẻ bèo bọt nhất do mình chỉ có nhu cầu quẹt đi shopping với ăn nhậu, thì bạn Luyến này tư vấn cho mình làm thẻ Platinum có nhiều ưu đãi hơn. Mình biết thẻ gold, platinum thì thường có phí thường niên và lãi cao hơn nên hỏi cẩn thận lại, thì bạn Luyến này nói rằng phí thường niên của Platinum là 275 nghìn đồng như MC2, tất cả thẻ VPBank phí thường niên như nhau và mình được miễn phí năm đầu.


Sau hơn 1 tuần mình nhận được thẻ Platinum, vô siêu thị quẹt lúc về kiểm tra lại thì thấy có khoản 660 nghìn đồng không biết đâu ra, gọi điện hỏi tổng đài thì họ nói 600 nghìn đồng tiền thu phí thường niên và 60 nghìn thuế VAT) và mình không được khuyến mãi năm đầu.


Cách làm ăn của PVBank ngày càng khiến khách hàng thất vọng


Mình mới phản ánh nhân viên tín dụng đưa thông tin sai cho mình, mình muốn đóng thẻ vì làm ăn này quá bằng ngân hàng PVBank lừa đảo khách hàng, tổng đài tiếp nhận thông tin và sau đó có một cậu nhân viên tên Sơn, là quản lý của bạn Luyến gọi điện xin lỗi mình do nhân viên không nắm được thông tin và nói sẽ lấy tư cách cá nhân trả lại số tiền do thông tin sai lệch kia.

Điều đáng nói là cô nhân viên tên Luyến khi mình gọi lại thì vẫn khăng khăng cho rằng phí là 275 nghìn đồng thường niên và miễn phí năm đầu, sau đó mình nhắn tin và gọi điện thì không nhắn lại và từ chối cuộc gọi của mình. Mình lấy số khác gọi thì nghe và nói "Tôi ko có nghĩa vụ phải nghe điện thoại của anh". Bức xúc không thể tả, mình nhắn tin nhẹ nhàng hỏi bạn nhân viên này muốn mình lên gặp giờ nào.

Hôm nay thứ 2 mình lên kênh thay thế ở toà nhà Việt Á làm việc thì cô Luyến này hẹn mình ra cafe nói chuyện, mình nhắn lại không có cafe cà pháo gì mình muốn lên ăn phòng làm việc trực tiếp. Sau đó mình lên VP gặp cô Luyến với cậu Sơn kia, thì cô Luyến này trở mặt xơi xơi với mình "Tôi nói anh 275 nghìn lúc nào? Văn bản nào? Email nào?" mình phát buồn cười, mình đợi cho cô này nói xong thì mình mới hỏi 1 câu là "nếu em ko sai sao xếp em là cậu Sơn phải gọi điện xin lỗi anh vì em đưa thông tin sai?"

Thế là thôi, em Luyến cãi nhau luôn với xếp Sơn trước mặt mình, không ra thể thống gì cả, và nó vẫn khăng khăng nó không sai, mình bỏ ra ngoài cho nó và sếp nó cãi nhau. Sau đó cậu Sơn trả lại tiền chênh lệch cho tôi và em Luyến thì nói như ra lệnh cho tôi "anh ra PGD Trần Thái Tông với tôi để tất toán đóng thẻ?!". Bó tay em này, thẻ của mình muốn dùng hay đóng là việc của mình, em lấy quyền gì dám nói mình thế?

Về tìm lại cái đt hôm gọi điện em ấy khẳng định phí có 275 nghìn và được miễn phí thì may quá có ghi âm cuộc gọi. Mình quyết định sẽ gửi nội dung cuộc điện thoại này lên Giám đốc chi nhánh nhân viên để xem em ấy còn tráo trở nữa hay không. Từ lúc mình phản ánh cố nhân viên này chưa một lần xin lỗi mình mà giờ còn trở mặt phủ nhận mọi chuyện.

Giờ ngân hàng ép doanh số ghê quá nên nhân viên "cả gan" dám làm những việc lừa đảo, mất tư cách với khách hàng. Mình cam đoan những thông tin của mình nói ở trên là đúng, nếu nói sai mình sẵn sàng đối chất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm