Cái kết "đắng lòng" của những bạn trẻ ham phẫu thuật thẩm mĩ


Chỉ vì mong muốn mình được đẹp hơn, nhiều chàng trai cô gái đã không ngại chịu đau đớn để phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, thay vì chọn những cơ sở thẩm mĩ có uy tín thì họ lại đến những những thẩm mỹ viện trái phép. Chính vì vậy, sau khi “dao kéo”, khuôn mặt của họ đã biến dạng hoàn toàn theo hướng tiêu cực.

D là một chàng trai từng khiến nhiều cô gái chết mê chết mệt vì ngoại hình nam tính, khuôn mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng thật sự sốc khi xem gương mặt của D có khá nhiều thay đổi so với thời điểm chưa đụng “dao kéo”. Ngoài ra, kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục của C.D cũng được mọi người nhận định là khá “nữ tính”.

Từ một chàng trai có khuôn mặt nam tính, ưa nhìn.


Hàng loạt ý kiến cho rằng chàng trai này đã phẫu thuật thẫm mĩ “thất bại”. Từ một người có khuôn mặt ưa nhìn, tạo được thiện cảm, thì giờ đây khuôn mặt của chàng trai 8x trở nên khá cứng, nếu không nói là bị “lỗi” do phẫu thuật thẩm mĩ.

Đáp trả lại những nhận xét của dư luận, C.D cho biết đã phẫu thuật thẩm mĩ từ vài năm trước. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng tỏ ra bình thản trước sự “ném đá” về ngoại hình hiện tại của mình và cho biết, không hối tiếc về quyết định "dao kéo", đồng thời hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Tự ti về ngoại hình của mình, đặc biệt là chiếc mũi nên L (SN 1990, ở Hà Nội) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mĩ. Nhưng do chọn nhầm thẩm mỹ viện không phép nên hậu quả là, cô này phải chịu nhiều đau đớn và tự ti hơn về về khuôn mặt của mình sau khi phẫu thuật.

D trở thành một người có ngoại hình "nữ tính"


Đối với nhiều người, Q.A - cô gái từng tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2011 là khuôn mặt khá quen thuộc. Tuy nhiên, cô gái này cũng là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mĩ.

Có thể nói hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều bạn trẻ phẫu thuật thẩm mĩ. Từng chia sẻ trên báo chí, tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện 108 cho biết, thời gian gần đây con số các bạn trẻ đi phẫu thuật thẩm mĩ tăng gấp đôi so với trước.

Những dịch vụ mà các bạn trẻ chọn để chỉnh sửa như: xăm lông mày, nhấn mí mắt, nối mí; nâng mũi, độn cằm, căng da mặt, xóa nếp nhăn, nâng ngực, hút mỡ... Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp cí thể bị coi là “thất bại” như sống mũi bị lệch, cằm không cân đối với khuôn mặt, để lại sẹo, cơ mặt bị biến dạng...

Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bất cứ ai, nên suy nghĩ thật kĩ khi quyết định đụng "dao kéo", nếu vẫn muốn làm thì nên chọn những cơ sở uy tín để tránh nguy cơ “tiền mất tật mang”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội: Dự án Golden West bị đình chỉ hoạt động

Lỏng lẻo trong việc quản lý các thẩm mỹ viện sai phạm